รักคนยิ้มแป้น : ยอดรัก สลักใจ


เนื้อเพลง : รักคนยิ้มแป้น
ศิลปิน : ยอดรัก สลักใจ


ฉันรักคนยิ้มแป้น
อยากเป็นแฟนคุณเสียจริง
ด้วยยิ้มของคุณงามยิ่ง
ดั่งมีมนต์สิงอยู่ในหัวใจ

ฉันรักคนยิ้มนั่น
อกตรึงตันงามเหนือใคร
เมื่อเห็นคุณยิ้มมาให้
ช่างงามบาดใจ เย้ายวนให้ลุ่มหลง

ยามยิ้ม กระจิ๋ม กระจุ๋ม
ลักยิ้ม คุณแก้มบุ๋ม ชวนให้ใจพะวง
ยามนอน ก็หลับ ไม่ลง
ยามนอน ก็หลับ ไม่ลง
ภาพนวล อนงค์
มายิ้มแป้น หลอกหลอน

ฉันรักคน ยิ้มแป้น
ฝากใจแทนเอาไว้นอน
แนบหนุน เนื้อกายขวัญอ่อน
จะได้หลับนอน
หนาวร้อนเป็นสุขเอย

ฉันรักคน ยิ้มแป้น
อยากเป็นแฟน คุณเสียจริง
ด้วยยิ้ม ของคุณงามยิ่ง
ดั่งมีมนต์สิง อยู่ในหัวใจ

ฉันรักคน ยิ้มนั่น
อกตรึงตัน งามเหนือใคร
เมื่อเห็น คุณยิ้มมาให้
ช่างงาม บาดใจ
เย้ายวน ให้ลุ่มหลง

ยามยิ้ม กระจิ๋ม กระจุ๋ม
ลักยิ้ม คุณแก้มบุ๋ม ชวนให้ใจพะวง
ยามนอน ก็หลับ ไม่ลง
ยามนอน ก็หลับ ไม่ลง
ภาพนวลอนงค์
มายิ้มแป้น หลอกหลอน

ฉันรักคน ยิ้มแป้น
ฝากใจแทน เอาไว้นอน
แนบหนุน เนื้อกายขวัญอ่อน
จะได้ หลับนอน
หนาวร้อน เป็นสุขเอย..