ฉันไม่ใช่นางฟ้า : กรพินธุ์

เนื้อเพลง : ฉันไม่ใช่นางฟ้า
ศิลปิน : กรพินธุ์


อาจไม่ใช่ลม
ที่ช่วยพัด เมื่อเธอร้อน
อาจไม่ใช่น้ำ
ดับกระหาย ให้เธอ
อาจไม่ใช่ไฟ
ที่ทำให้เธอ มีไอ อุ่น.

อาจไม่ใช่ฟ้า
ที่ให้เธอ ได้เหม่อมอง
อาจไม่ใช่ดาว
ที่ส่องทาง ให้เธอ
อาจไม่ใช่ฝน
ที่ทำให้เธอ ได้ชุ่ม ฉ่ำ

ไม่ใช่ใคร ที่พิเศษ
ไม่ใช่ใคร ที่สำคัญ
ไม่ใช่คน ที่เธอจำ
คน ที่เธอมอง
แต่อยากจะบอกกับเธอไว้สักคำ

ฉันไม่ใช่นางฟ้า
ที่หล่นมาก็จริง
ฉันไม่ใช่เจ้าหญิง
ไม่เลิศเลอขนาดนั้น
ฉัน มันคนเก่าๆ
ที่เธอไม่นึกถึง เลยสักวัน
แต่จำไว้แล้วกัน
ว่าฉัน คือคน ที่รักเธอ

ฉันไม่เก่งพอ
จะช่วยเธอ แก้ปัญหา
และไม่ได้เป็น
ที่พึ่งพา ให้เธอ
ไม่เข้มไม่แข็ง
ไม่มีความฝัน ที่ยิ่ง ใหญ่

แต่จะห่วงเธอ
ตอนที่เธอ เจอปัญ หา
จะยืนข้างเธอ
เมื่อเธอล้าและท้อ ใจ
และคอยชื่นชม
เมื่อเธอมีฉัน ที่ยิ่ง ใหญ่

ไม่ใช่ใคร ที่พิเศษ
ไม่ใช่ใคร ที่สำคัญ
ไม่ใช่คน ที่เธอจำ
คน ที่เธอมอง
แต่อยากจะบอกกับเธอไว้สักคำ

ฉันไม่ใช่นางฟ้า
ที่หล่นมาก็จริง
ฉันไม่ใช่เจ้าหญิง
ไม่เลิศเลอขนาดนั้น
ฉัน มันคนเก่าๆ
ที่เธอไม่นึกถึง เลยสักวัน
แต่จำไว้แล้วกัน
ว่าฉัน คือคน ที่รักเธอ

ไม่ใช่ใคร ที่พิเศษ
ไม่ใช่ใคร ที่สำคัญ
ไม่ใช่คน ที่เธอจำ
คน ที่เธอมอง
แต่อยากจะบอกกับเธอไว้สักคำ

ฉันไม่ใช่นางฟ้า
ที่หล่นมาก็จริง
ฉันไม่ใช่เจ้าหญิง
ไม่เลิศเลอขนาดนั้น
ฉัน มันคนเก่าๆ
ที่เธอไม่นึกถึง เลยสักวัน
แต่จำไว้แล้วกัน
ว่าฉัน คือคน ที่รักเธอ