คนบนฟ้า : วอย เกรียงไกร

เนื้อเพลง : คนบนฟ้า
ศิลปิน : วอย เกรียงไกร


ไม่รู้ ว่าเกิดมาทำไม
วันๆไม่มีอะไร
เวลาก็แค่ เลยผ่าน ไป
ฉัน เคยอยากจะถาม
คนบนฟ้า
ส่งฉันมาทำไม

แล้วฉัน ก็ได้รู้
คำตอบนั้น ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ
ตั้งแต่วันแรกที่ฉัน ได้เจอ
และฉันก็เข้าใจ.

คนบนฟ้า ส่งฉันมาให้เธอ
เป็นของเธอ
เพื่อเธอเพียงเท่านั้น
คนบนฟ้า ส่งฉันมาให้เรา
ได้รักกัน
ให้ฉัน เกิดมาเพื่อเธอ.

เพิ่งรู้ ว่าอยู่มาทำไม
รอคอยเพื่อเจออะไร
เวลาก็มีค่า สักที
ฉัน จะอยู่เพื่อรัก
เธออย่างนี้
และมีเธอเรื่อยไป

แล้วฉัน ก็ได้รู้
คำตอบนั้น ตั้งแต่ฉันได้มีเธอ
ตั้งแต่วันแรกที่ฉัน ได้เจอ
และฉันก็เข้าใจ.

คนบนฟ้า ส่งฉันมาให้เธอ
เป็นของเธอ
เพื่อเธอเพียงเท่านั้น
คนบนฟ้า ส่งฉันมาให้เรา
ได้รักกัน
ให้ฉัน เกิดมาเพื่อเธอ.

คน บน ฟ้า ส่งฉันมาให้เธอ
เป็นของเธอ
เพื่อเธอเพียงเท่านั้น
คนบนฟ้า ส่งฉันมาให้เรา
ได้รักกัน
ให้ฉัน เกิดมาเพื่อเธอ.
เพราะฉัน เกิดมาเพื่อเธอ.