ไม่คุ้มกันเลย : วอย เกรียงไกร

เนื้อเพลง : ไม่คุ้มกันเลย
ศิลปิน : วอย เกรียงไกร


แค่เห็นหน้าเธอ
เจ็บลึกถึงใน ใจ
อยากให้เธอไป ให้พ้น ดีกว่า
จากนี้คือลืม ลืมคนไม่มี ค่า
อยากให้รู้
ว่าตัวฉัน นั้นมันไม่คู่ ควร

ต่างกันราวดินและฟ้า
ไม่อยากดึงเธอ
มา ให้ลำบาก
ชีวิตเธอควร จะดีกว่านั้น
อย่าฝากความหวัง
และรักดีๆ
ไว้กับคนอย่างฉัน
ที่เธอทำ อย่างนั้น
ไม่คุ้ม กันเลย

ก็รู้ว่าทาง ที่ฉันต้องเดิน ไป
ไม่เหมือนที่เขา ได้ให้ เธอมา
หากเธอยังอยู่
อาจอยู่ด้วยน้ำ ตา
อยากจะรัก
แต่ก็รู้ ฉันมันไม่คู่ควร

ต่างกันราวดินและฟ้า
ไม่อยากดึงเธอ
มา ให้ลำบาก
ชีวิตเธอควร จะดีกว่านั้น
อย่าฝากความหวัง
และรักดีๆ
ไว้กับคนอย่างฉัน
ที่เธอทำ อย่างนั้น
ไม่คุ้ม กันเลย

 ต่างกันราวดินและฟ้า
ไม่อยากดึงเธอ
มา ให้ลำบาก
ชีวิตเธอควร จะดีกว่านั้น
อย่าฝากความหวัง
และรักดีๆ
ไว้กับคนอย่างฉัน
ที่เธอทำ อย่างนั้น
ไม่คุ้ม กันเลย
เพราะว่าคนอย่างฉัน
ไม่คู่ควร