ฝนนี้ : สุเทพ & สวลี

เนื้อเพลง : ฝนนี้
ศิลปิน : สุเทพ & สวลี

(ช)โอ้ ดวง ใจ เอ๋ย
พี่ เอ่ย ขอ ง้อ งอน เจ้า
(ญ) จะขออะไรเล่า
แม้เงาไม่ขัด เลย
(ช) พี่ ระอา
น้องมาล้อเล่นเช่นเคย
(ญ) อก เอ๋ย ผู้ชาย แสน งอน
พ่อ ขวัญ อ่อน
ขออะไร ว่า มา
(ช) ก็ รู้อยู่ แก่ใจ
เรือนหอรอรักใคร
จนได้ ปี กว่า
(ญ) รอ คู่วิวาห์
จะมา ร่วม เรียง
(ช) แล้ว ใคร เก เร
ไม่อยู่ เคียง
(ญ) จงเห็นใจ น้องบ้างคนดี
(ช) พี่เห็นใจ น้องตั้งเกือบปี
(ญ) เดี๋ยวนี้ไม่ เห็น ใจ
(ช) พี่เห็นใจ เรื่อย ไป
(ญ) รัก ช.รัก
(ญ) เรา ช.เรา
(ญ) คง ช.คง
(ญ) มั่น ช. มั่น
งั้น วิ วาห์ เสีย ที
(ญ) หน้า ฝน นี้
(ช) จ๊ะ หน้า ฝน นี้
(ช-ญ) สอง ชีวี เรา
จะไม่พรากจากกัน
(ญ) จงเห็นใจ น้องบ้างคนดี
(ช) พี่เห็นใจ น้องตั้งเกือบปี
(ญ) เดี๋ยวนี้ไม่ เห็น ใจ
(ช) พี่เห็นใจ เรื่อย ไป
(ญ) รัก ช.รัก
(ญ) เรา ช.เรา
(ญ) คง ช.คง
(ญ) มั่น ช. มั่น
งั้น วิ วาห์ เสีย ที
(ญ) หน้าฝนนี้
(ช) จ๊ะ หน้า ฝน นี้
(ช-ญ) สอง ชีวี เรา
จะไม่พรากจากกัน