ไม่ดีพอ : ปูเป้

เนื้อเพลง : ไม่ดีพอ
ศิลปิน : ปูเป้


ทุ่มเททุกอย่าง
ให้ หมดทั้งใจที่มี
ขอเพียงแค่บอก
วันนี้ ต้องการอะไร
ไม่เคยอ้อนวอน สิ่งใด
ให้ อภัยทุกอย่าง
รักกันก็พอ
ไม่ขอมากไปกว่านี้
.แต่ตัวเธอ กลับมอง
ว่าฉัน นั้นไม่เข้าใจ
แต่ว่าเธอ กลับมอง
เหมือนฉัน เป็นคนอื่นไป
แต่ตัวเธอ กลับมอง
ข้ามฉันไป ไม่เหมือนเดิม
.ถ้ามันไม่ดี พอ ไม่ดี พอ
ก็ขอ ฉันไปดีกว่า
ให้คนที่ดี พอ ที่ดี พอ
มาหา เธอ
ปล่อยคนไม่ดี พอ ไม่ดี พอ
อย่างฉัน นั้นพังคนเดียว
ให้เธอได้นั่ง รอ
คนดีที่สุดของเธอ..
..ฉันมันไม่ดี พอ

 แต่ตัวเธอ กลับมอง
ว่าฉัน นั้นไม่เข้าใจ
แต่ว่าเธอ กลับมอง
เหมือนฉัน เป็นคนอื่นไป
แต่ตัวเธอ กลับมอง
ข้ามฉันไป ไม่เหมือนเดิม
ถ้ามันไม่ดี พอ ไม่ดี พอ
ก็ขอ ฉันไปดีกว่า
ให้คนที่ดี พอ ที่ดี พอ
มาหา เธอ
ปล่อยคนไม่ดี พอ ไม่ดี พอ
อย่างฉัน นั้นพังคนเดียว
ให้เธอได้นั่ง รอ
คนดีที่สุดของเธอ.
ถ้ามันไม่ดี พอ ไม่ดี พอ
ก็ขอ ฉันไปดีกว่า
ให้คนที่ดี พอ ที่ดี พอ
มาหา เธอ
ปล่อยคนไม่ดี พอ ไม่ดี พอ
อย่างฉัน นั้นพังคนเดียว
ให้เธอได้นั่ง รอ
คนดีที่สุดของเธอ..
..ฉันมันไม่ดี พอ